รอย คีน ตำนานกัปตัน แมนยู รับไม่เคยญาติดีแข้งแมนยูที่ชอบเล่นมุกอำ

รอย คีน ตำนานกัปตัน แมนยู รับไม่เคยญาติดีแข้งแมนยูที่ชอบเล่นมุกอำ  ของ รูนี่ หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เกือบทำให้ต้องมีเรื่องกันมาแล้วสมัยยังค้าแข้ง

รอย คีน  ตำนานกองกลางพันธุ์ดุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนไม่ได้รู้สึกญาติดีกับ เวย์น รูนี่ย์ และนักเตะคนไหนก็ตามที่ชอบเล่นมุกอำคนอื่น สมัยที่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" ที่สำคัญไม่เคยรู้สึกคิดถึงทั้งสองคนนี้เลยหลังจากที่โบกมือลาสโมสร 

คีน เผยว่า แน่นอนเราไม่ได้ทะเลาะกัน ผมชอบดูรักบี้ ลีก และแบบว่า มีใครบางคนดันมาเปลี่ยนช่อง และผมก็ไม่พอใจ แต่เราไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องนี้ วันต่อมาผมลงมากินอาหารเช้า และ เวย์น บอกว่า -นายเจอรีโมทคอนโทรลไหม 

ชัดเจน! คีโน่รับไม่เคยญาติดีแข้งแมนยูที่ชอบเล่นมุกอำ

ผมบอกกับเขาให้ไปที่อื่น จากนั้นเราก็โต้เถียงกัน ให้ตายซิ แน่นอนว่าผมไม่ได้รู้สึกหวั่น เวย์น เลย เพราะเขายืนจ้องหน้าผม และอยากดูรายการเอ็กซ์ แฟกเตอร์ ผมให้ความเคารพ เวย์น มากๆ เพราะผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่สุดยอด

ผมไม่ได้พูดว่าผมญาติดีกับเด็กคนนี้ แน่นอนว่าผมไม่ใช่ไม่ชอบเขา แต่เรามีความคิดที่แตกต่างกัน การหยอกล้อที่ไม่เหมือนกัน และถ้าการซ่อนรีโมทคอนโทรลเป็นมุกที่เขาเอาไว้อำกันเล่น แต่ไม่ใช่สำหรับผม

เรียบเรียงโดย  ข่าวบอล  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์