เดลี่ สตาร์ แฉสนั่นแข้งพรีเมียร์พัวพันแก๊งมอมสาวข่มขืน

เดลี่ สตาร์ แฉสนั่น แข้ง พรีเมียร์ พัวพันแก๊งมอมสาวข่มขืน สาวในการจัดปาร์ตี้ช่วงที่รัฐบาลออกมาตรการล็อกดาวน์ เพื่อหลีกเลี่ยง และ ป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด 19



เดลี่ สตาร์ เปิดเผยจากหญิงสาวอีกรายที่อ้างว่า ในช่วงล็อกดาวน์เธอเคยไปร่วมงานปาร์ตี้ของนักฟุตบอลรายหนึ่งที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเช่าเอาไว้ จากนั้นก็ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลที่มีส่วนผสมของยาบางชนิดลงไปด้วย โดยเธอเชื่อว่าเธออาจจะถูกข่มขืนจากเพื่อนๆ ของนักฟุตบอลรายนี้ด้วย  

หญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้เนื่องจากเหตุผลด้านกฎหมาย ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่โดนกระทำย่ำยีทางเพศ จากนั้นเธอได้ให้การกับเจ้าหน้าที่สืบสวน และได้ทำการตรวจร่างกายกับแพทย์นิติเวชศาสตร์เรียบร้อยแล้ว

หลังจากนั้นเมื่อเธอตื่นขึ้นมาในเช้าของอีกวันก็พบว่าตัวเองนอนเปลือยเปล่าพร้อมกับมีรอยข่วนอยู่ที่ขาของเธอ และก็มีนักฟุตบอลคนหนึ่งนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงร่วมกับเธอ เธอถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น และเขาก็ตอบว่าพวกเรามีเซ็กซ์กัน จากนั้นก็ลุกออกไปจากห้อง เธอแทบยืนไม่ไหวในคืนนั้น ไม่มีทางที่เธอจะยินยอมที่จะมีเซ็กซ์แน่นอน เพื่อนของสาวดวงแตก ระบุ

ในวันถัดมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้รับโทรศัพท์จากใครบางคนซึ่งบอกกับเธอว่านักฟุตบอลและเพื่อนๆ ของเขาผสมบางอย่างลงไปในเครื่องดื่มแล้วให้เธอดื่ม ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอรีบเดินทางไปที่สถานีตำรวจ และแจ้งความว่าถูกข่มขืน

โดย  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คัมลั่ม ฮัดสัน โอดอย สตาร์ดาวรุ่ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ถูกกล่าวหาว่าได้ข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งหลังจากที่มาร่วมปาร์ตี้แหลกกฎล็อกดาวน์ที่บ้านของเขา แต่เรื่องนี้ยังอยู่ในช่วงสืบสวน และยังไม่มีข้อสรุปในเวลานี้

ขอขอบคุณ  siamsport 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์