ดาวิด ลุยซ์ ขอรับผิดคนเดียวทำอาร์เซน่อลแพ้

ดาวิด ลุยซ์ ขอรับผิดคนเดียวทำอาร์เซน่อลแพ้  พร้อมบอกว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป หลังจากใกล้หมดสัญญาเต็มที


ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตนเล่นพลาดเองจนทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ลุยซ์ โดนเปลี่ยนตัวลงสนามแทน ปาโบล มารี ในนาทีที่ 24 แต่เขาก็เล่นพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูแรกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครุ่งแรก และพอครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 4 นาที เขาก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีก จากการที่ไปทำฟาวล์ ริยาด มาห์เรซ ในกรอบเขตโทษ

ลุยซ์ ระบุว่า มันไม่ใช่ความผิดของทีม มันเป็นความผิดของผมคนเดียว วันนี้ทีมของเราเล่นได้ดี โดยเฉพาะตอนที่เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน โค้ชทำงานได้ยอดเยี่ยมแล้ว นักเตะคนอื่นๆ ทุกคนเองก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ มันเป็นความผิดของผมแค่คนเดียวเท่านั้น

ดาวเตะชาวบราซิเลียนเสริมว่าตนยังอยากอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ "ที่จริงในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาผมสามารถตัดสินใจทำแบบอื่นได้ แต่ผมก็ไม่ทำอย่างนั้น สิ่งที่สำคัญคือเรื่องสัญญาของผม ผมยังเหลือเวลาตามสัญญากับที่นี่อีก 14 วัน ส่วนวันนี้มันเป็นความผิดของผมเอง"

ติดตามอัพเดท ข่าวฟุตบอลประจำวัน ได้ทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์