เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับเลสเตอร์ยังไม่ดีพอเกมพ่ายบอร์นมัธ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับเลสเตอร์ยังไม่ดีพอเกมพ่ายบอร์นมัธ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" กลับมาเล่นให้แข็งแกร่งเหมือนเดิมให้ได้


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรง "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยอมรับว่าลูกทีมของตนยังไม่ดีพอในแมตช์ที่แพ้ "เดอะ เชอร์รี่ส์" บอร์นมัธ 1-4 ที่สนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ทีมเยือนทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก เจมี่ วาร์ดี้ แต่ครึ่งหลังหนังเปลี่ยนม้วนเมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ เล่นผิดพลาดเยอะนำไปสู่การโดนยิงแบบทบต้นทบดอก 4 ประตูรวดจาก จูเนียร์ สตานิสลาส (จุดโทษ), โดมินิก โซลันกี้ (2 ประตู) และ จอนนี่ อีแวนส์ (เข้าประตูตัวเอง) ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ยังอยู่อันดับ 4 มี 59 คะแนนเท่าเดิม 

ร็อดเจอร์ส เปิดใจ "เรายังไม่ดีพอ เราอาจจะควบคุมเกมได้ แต่ บอร์นมัธ เปลี่ยนเกมได้อย่างเฉียบคม เราปล่อยให้พวกเขาได้กลับมาสู่เกมด้วยการได้จุดโทษ และผมผิดหวังมากๆ กับการเล่นของเรา มันไม่เหมือนกับเรา เราเป็นทีมที่มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และเราไม่ควรเสียประตูเยอะแบบนี้"

"ผมมักจะพูดมาตลอดว่ามันคงเป็นความฝันสำหรับเราที่จะจบอันดับท็อปโฟร์ แต่เราต้องกังวลเรื่องเกี่ยวกับการเล่นให้ดี ในเวลานี้นับตั้งแต่ที่เรากลับมาลงแข่ง เราต้องมักจะเล่นดี 45 นาที และนั่นยังไม่ดีพอ เราจะต้องจบในอันดับที่เราสมควรจะได้" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล กล่าว

ติดตามอัพเดท  ข่าวฟุตบอล  ต่างประเทศได้ทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ