เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหน็บ อาร์เซน่อล ทำเรื่องนอกสนามแย่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหน็บ อาร์เซน่อล ทำเรื่องนอกสนามแย่  หลังจากลือกันว่า ไอ้ปืนใหญ่ เป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่เคยพยายามขัดขวางการที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า





เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ให้ความเคารพกับการกระทำนอกสนามของ อาร์เซน่อล มากนัก แม้ว่าจะเคารพกับผลงานในสนามของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่เอาชนะทีมของตนได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมาก็ตาม






ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวใหญ่จากการที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้ามลงเล่นเกมระดับทวีปยุโรป 2 ฤดูกาล พร้อมกับโดนปรับเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) หลังจากโดนมองว่าพวกเขาปลอมแปลงตัวเลขในบัญชีเพื่อหลีกเลี่ยงการทำผิดกฎควบคุมการเงิน 

ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" ได้อุทธรณ์เรื่องนี้กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ แมนฯ ซิตี้ จะอุทธรณ์ผ่านนั้น มันเคยมีกระแสข่าวลือว่าพวกเขาคิดที่จะขอให้ ซีเอเอส อนุมัติให้พวกเขาได้ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าไปก่อนในช่วงที่รอการอุทธรณ์ เพราะตอนแรกคาดกันว่ามันต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าที่ ซีเอสเอส จะมีคำตัดสินในประเด็นนี้ 

และมันก็ทำให้มี 8 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ขอร้อง ซีเอเอส ว่าอย่าอนุญาตให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าเด็ดขาด โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อว่า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่ทำอย่างนั้น

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ในครึ่งแรกของเกมกับ อาร์เซน่อล เราไม่สามารถเล่นให้ดีเหมือนกับที่ทำในช่วงครึ่งหลังได้ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมรู้สึกเสียใจ เราอยากเล่นตลอดทั้ง 90 นาทีให้เหมือนกับที่ทำได้ในครึ่งหลัง แต่หลังจากที่เราแพ้ไปแล้วเราก็จับมือกับพวกเขา คู่แข่งน่ะคู่ควรกับการได้รับความเคารพและเครดิตจากผมอยู่เสมอ"

"ในกรณีของ อาร์เซน่อล ผมให้ความเคารพกับสิ่งที่พวกเขาทำได้ในสนาม ในเรื่องนอกสนามนี่ผมไม่ให้ความเคารพกับพวกเขามากนักหรอกนะ แต่ถ้าในสนามผมก็ต้องบอกว่าผมเคารพพวกเขามากๆ ก็ขอแสดงความยินดีบกับพวกเขาด้วย และขอให้พวกเขาโชคดีในนัดชิงชนะเลิศ

ติดตามอัพเดท ข่าวฟุตบอล ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ