เควินพรินซ์ บัวเต็ง เผยจะเจ๋งแค่ไหนถ้า เมสซี่ เลือกซบ นาโปลี

เควินพรินซ์ บัวเต็ง เผยจะเจ๋งแค่ไหนถ้า เมสซี่ เลือกซบ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพราะมันจะเหมือนเป็นการให้เกียรติกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า


เควินพรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ มอนซ่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี แนะนำ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ว่าให้ย้ายไปอยู่กับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้เป็นเหมือนการให้เกียรติต่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ที่เคยเป็นตำนานของที่นั่น

    มาราโดน่า ถือเป็นฮีโร่ของ นาโปลี จากการที่เคยพาทีมเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย รวมถึงได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า คัพ, โคปปา อิตาเลีย และ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ อีกรายการละ 1 หน แต่เขาก็เพิ่งเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

    บัวเต็ง เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "เมสซี่ จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า แล้ว ลองคิดดูสิว่ามันจะเจ๋งแค่ไหนถ้าเขาติดต่อไปหา นาโปลี แล้วบอกว่า -ผมจะไปเล่นที่นั่น มันมีการยกเลิกเสื้อเบอร์ 10 ไปแล้วก็จริง แต่ผมก็อยากให้เกียรติกับเบอร์ 10 ของ มาราโดน่า ผมอยากไปเล่นที่ เนเปิ้ลส์ สัก 1 หรือ 2 ปี โดยที่ไม่สนใจเรื่องเงินหรืออะไรอื่นๆ ผมแค่ทำตามหัวใจของตัวเองเท่านั้น-"




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์