แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิช

แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 15 ธ.ค. นี้


แมนฯ ซิตี้ ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมจอมวางแผน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เอริค การ์เซีย ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ป่วยจนพลาดการช่วยทีมในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ก็น่าจะยังไม่พร้อม

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือชาวสเปน จะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นบางตำแหน่งอย่าง แฟร์นานดินโญ่ และ ริยาด มาห์เรซ จะถูกแทนที่โดย อิลคาย กุนโดกัน และ เฟร์ราน ตอร์เรส 

ขณะที่ผู้เล่นในแดนหน้าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เชซุส จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นเคย อย่างไรก็ตาม ฟิล โฟเด้น และ แบร์นาโด้ ซิลวา คงจะต้องรอโอกาสพิสูงจน์ตัวเองต่อไป

 เวสต์บรอมวิช สภาพทีมในเกมนี้ สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย ยังคงไม่มี คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ และ ฮัล ร็อบสัน-คานู ที่บาดเจ็บ ขณะที่ แซม ฟิลด์ ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่มโดนโรคเดี้ยงเล่นงานในเวลานี้ รวมทั้งเจ้ามีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกอีกด้วย นอกจากนี้ บิลิช ไม่สามารถใช้งาน มาเตอุส เปเรยร่า ได้หลังจากที่ติดโทษแบน

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า คาร์แลน แกรนท์ ก็จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนหน้าเช่นเคย ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยิงประตูในเกมลีกได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม โดยจะผนึกกำลังร่วมกับ คัลลั่ม โรบินสัน พร้อมกับมี เกรดี้ เดียนกาน่า และ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง ปั้นเกมในพื้นที่ริมเส้นฝั่งซ้าย-ขวาตามลำดับ 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์