แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นจะได้แข้งใหม่ในตลาดหน้าหนาวนี้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นจะได้แข้งใหม่ในตลาดหน้าหนาวนี้แล้ว  หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังระบุ "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเอกวาดอร์ของ อินเดเพนเดียนเต้ สโมสรชื่อดังในศึกเอกวาดอร์ เซเรีย อา มาร่วมทีมใน ตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่เชื่อถือได้ และ ดิอาริโอ เอ็กซ์ตร้า สื่อจากสเปน เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา 

    ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บรลลุข้อตกลงกับทั้งเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ และ อินเดเพนเดียนเต้ เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการปาดหน้าสองทีมดังอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก และ เอซี มิลาน ซึ่งคาดว่าทุกอย่างจะได้บทสรุปในเร็วๆนี้ โดย ไกเซโด้ จะย้ายมาด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญายาว 5 ปี 

แฟนผีรอลุ้น! โรมาโน่ยันแมนยูใกล้ได้ตัวดาวรุ่งเอกวาดอร์
    สำหรับ ไกเซโด้ อยู่ในวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น และถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลเอกวาดอร์ โดยมีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 1 ประตู ในเกมที่ทีมบ้านเกิดเอาชนะ อุรุกวัย 4-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซน อเมริกาใต้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์