มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า เศร้าจิตลีดส์โดนสมันตบตกรอบเอฟเอคัพ

มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า เศร้าจิตลีดส์ โดน ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ ไล่ต้อนสามตุง ร่วงตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


 มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูง ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับผลงานของลูกทีมในเกมแพ้ช็อกโลกต่อ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ ทีมลีก ทู  0-3 ที่สนามเดอะ พีเพิ่ลส์ เพนชั่น สเตเดี้ยม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

     เกมนี้ "ยูงทอง" ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังเมื่อพวกเขาโดนสมันน้อยไล่ต้อนยับในครึ่งหลัง เมื่อเจ้าบ้านได้ 3 ประตูจาก  นิค ชารูล, แอชลี่ย์ นาดีซาน  และจอร์แดน ทุนนิคลิฟฟ์ แถมไฮไลท์เด็ดในเกมนี้ก็คือการที่ ครอว์ลี่ย์ ส่ง มาร์ค ไรท์ ดาราเรียลลิตี้ชื่อดัง ลงสนามเปิดตัวในฐานะนักฟุตบอลอาชีพด้วยวัย 33 ปี ในนาทีที่ 90 ซึ่งเป็นหนึ่งในเนื้อหาที่เขาจะนำไปใส่เอาไว้ในรายการ "Mark Wright: The Last Chance"

  บิเอลซ่า เปิดใจหลังจบเกมว่า "เราขาดความสมดุลเมื่อเราเล่นเกมบุก เรามีการครองบอลได้นานแต่เราไม่ควรทำแบบนี้มากเกินไป ในครึ่งแรก เราเล่นได้ดีกว่าคู่แข่ง และการเล่นทุกอย่างเป็นไปตามที่เราต้องการ แม้ว่าเราจะไม่ได้สร้างความอันตายได้มากนักก็ตาม"

     "ในครึ่งหลังคู่แข่งสามารถเล่นได้อย่างที่พวกเขาต้องการ และพวกเขาสร้างความอันตรายได้ซึ่งสมควรที่จะได้ประตู ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า และสุดผิดหวังสำหรับเราจริงๆ" นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวทิ้งท้าย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฉือน นิวคาสเซิ่ล 10 คน

เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิชฯ

โรนัลด์ คูมัน ชูเดอยองครบเครื่องกว่าตอนอยู่ อาแจ็กซ์